Tuoi muc tim
Danh Mục Chính

  Trang chủ

  Nhạc online

  Trắc nghiệm tâm lý

  Kết bạn

  Thành viên

  Tìm kiếm

  Hướng dẫn sử dụng

  Liên hệ BQT

  Đặt làm trang chủ

MỞ RỘNG | THU GỌN

Công cụ nghe nhạc

Để nghe nhạc, computer của bạn cần có:


Thống Kê Nhanh
Nhạc phẩm: 1505
Số Ca Sĩ: 202
Thành viên: 2512
Thành viên mới:
chan anna
Đang online: 118
Khách: 118
Thành viên: 0

  Hoa học trò
  Echip (Tin học)
  Lớp ngoại ngữ
  Dân Trí
  Tin Vui Việt


Bạn và “bạn thân” của bạn đã giận nhau lâu ngày rồi. Trong lòng bạn muốn trở về như “ngày xưa” nhưng vì “niềm kiêu hãnh con trai” làm bạn ngại mở lời. Xin chia sẻ cùng bạn 10 “bí kíp” để làm lành với “người ta”.


Quà tặng âm nhạc đâu rồi?

Hai người thân nhau, chắc là bạn biết bài hát ruột của “người ta”. Vậy còn chờ gì nữa mà không viết ngay một yêu cầu gởi về đài phát thanh để... “tạ lỗi” nhỉ! Nếu muốn chắc ăn hơn nữa thì hãy alô cho dịch vụ tặng bài hát qua điện thoại. (Đừng quên “tham khảo” giờ nào nàng ở nhà để chủ nhân nhận được. Nếu không “hố hàng” ráng chịu!) Cách này hiệu quả, nhanh, gọn, lẹ và hơi cổ điển một chút!

Quà “Hand-made”

Chiêu này sẽ làm “tan chảy” trái tim “đối tượng” và thể hiện thành ý của bạn nhiều nhất. Nếu khéo tay thì hãy “hì hục” design ngay một tấm thiệp. Hay chạy ù ra shop quà tặng rinh về một chú heo đang khóc (nếu bạn tuổi “ủn ỉn”), rồi ra... tiệm thuốc tây mua về một đống băng cá nhân, dán chi chít lên chú ỉn kèm lời nhắn “mình đang bị phạt”. Ý tưởng càng “độc chiêu” thì tỉ suất thành công càng cao. Mình đã thử rồi, thành công 101% luôn đó! Thử nhé bạn?

Thử nhờ tin nhắn nhé

Nào là nhạc chuông nè, tin nhắn hình nè, text ngộ nữa với những thông điệp dễ thương. Sao bạn không tận dụng nhỉ? Hoặc đơn giản chỉ là những dòng tin nhắn đầy thành tâm của bạn cũng đủ làm cho “người ta” xiêu lòng rồi. Nhớ nhắn khoảng... chục lần nha, thế nào “đối tượng” cũng reply lại để nhận lời xin lỗi của bạn và... làm huề. He... he...

Đi chơi nào

Lúc này vé xem phim, ca nhạc sẽ phát huy đúng công dụng của nó. Biết “gu” những phim nào nàng thích, ca sĩ nào nàng hâm mộ thì hãy mua vé đấy. Rồi vào cuối buổi học, kẹp vào tập của nàng kèm với lời nhắn: ÒChiếc vé này sẽ cho bạn xem một bộ phim rất tuyệt và còn “khuyến mãi” cho chủ nhân nó một điều bất ngờ còn tuyệt hơn nữa. Nhớ đến nhé!” Ai nỡ từ chối một cơ hội như thế nhỉ? Cách này, “đối tượng” ở thế chủ động, nếu nàng không đến coi như... đi tong luôn!

Nào, mình cùng ăn

Cách này hơi “tốn kém” một chút nhưng người xưa thường nói “tình cảm thường đi ngang qua bao tử”. Thủ thỉ với nhỏ bạn thân của “người ta” về một buổi đi ăn “linh đình”, rồi lên “chiến lược” rõ ràng với sự hợp tác chặt chẽ của “nội gián”. Để đảm bảo mức độ thành công thì bạn nên chắc cú là sẽ “hậu tạ” bạn của nàng một bữa ra trò.

Thông điệp hoa

Con gái ai mà chẳng thích hoa ! Chạy ù ra tiệm hoa nào anh bạn. Chọn hoa nàng thích nhất rồi đem tặng với lời xin lỗi chân thành. Nếu bạn là anh chàng nhút nhát thì nên nhờ dịch vụ chuyển hoa giùm. (Đừng quên lời nhắn nhé!)

Viết thư thử xem

Không phải là cách mới nhưng quan trọng là bạn viết “cái gì dzậy” trong đó. Tuyệt đối không “cover” những lời... cực sến trong các bộ phim truyền hình chiếu trên ti vi, sẽ phản tác dụng đấy! Cũng không nên viết quá dài dòng, làm “người ta” đọc nhiều sẽ bực mình, suy diễn ra sẽ giận bạn lâu hơn. Theo mình, bạn chỉ cần viết ba từ MÌNH XIN LỖI là đủ nhưng... bằng 20 ngôn ngữ khác nhau (càng nhiều càng tốt). Đảm bảo “người ấy” sẽ bất ngờ, cảm động và... nể bạn nhiều hơn vì trình độ ngoại ngữ... “cực siêu!”

Quà tặng dễ thương

Những gợi ý cho bạn nè! Con gái thích những món đồ be bé, xinh xinh nhưng cực kì... con gái như: kẹp tóc, vòng tay, dây đeo cổ, gấu bông nho nhỏ, móc khóa... Sau đó tự tay gói món quà (kèm “tin nhắn”) rồi len lén bỏ vào cặp nàng. Lúc đầu, “người ta” sẽ thắc mắc và tò mò, ngạc nhiên và cuối cùng thì làm huề với bạn. Đợi nhé!

Nhớ Mực Tím nè!

Nếu “người ta” cũng kết báo Mực Tím thì: Bước một: đặt báo dài hạn cho nàng. Bước hai: rủ nàng dạo một vòng shop XÌ TIN để “tăm” một món quà cực “độc” tặng nàng. Bước ba: rủ nàng lên “nhâm nhi” tại HỘI QUÁN MỰC TÍM. Nếu Mực Tím tổ chức lễ hội thì rủ nàng theo luôn... Chừng ấy hành động đầy tâm lí và chiến thuật thì nàng không nỡ giận bạn lâu đâu!

Hãy dũng cảm nhận lỗi với “người ta” nhé!

Con trai ai lại đi hẹp hòi như thế nhỉ? Hãy chạy thật nhanh sang nhà “đối tượng” và nói rằng: MÌNH XIN LỖI BẠN. LÀM LÀNH VỚI MÌNH NHÉ! Đơn giản vậy thôi nhưng cũng vô cùng hiệu quả, ít “tốn kém” và chân thành nữa chớ. Bạn biết vì sao không? Con gái hay “yếu lòng” lắm, khi bạn biết nhận lỗi thì trong mắt “người ta” bạn đã trưởng thành hơn một chút rồi đấy!

Chúc bạn thành công nhé! Đừng vì những giận hờn “vu vơ” nhỏ xíu xiu mà đánh mất đi một tình bạn đẹp. Nào các chàng trai, hãy chứng minh cho “phe kia” thấy rằng khi con trai hối lỗi thì ngoan như một chú mèo con ha!


10 chương mới hơn
10 chương cũ hơn

Hình thành viên


KhoiNoi4
Đăng nhập

Nhớ cookie?

Quên mật khẩu
Đăng ký thành viên

Album nhạc mới nhất

 
Yêu trong niềm đau



 
Nghị lực




Ước nguyện

  


Tư vấn tuổi mới lớn

Bài Mới Đăng
10 Loài Động Vật ...
6 Sự Vật Có Mối ...
Đằng sau nghị lực ...
Lúa mùa duyên thắm
Chuyện tình nàng ...
Tình thu
Tìm nhau
Tạ ơn đời
Nếu có yêu tôi
Kỷ niệm

Nghe nhiều tháng 03
Đằng sau nghị lực ...
Sài gòn giáng sinh
Tiếng hát trái tim
6 Sự Vật Có Mối ...
Đồn vắng chiều ...
Ảo thuật vui
Tình người ngoại ...
Xa vắng
Lúa mùa duyên thắm
Tạ ơn đời

Đọc nhiều tháng 03
Cậu bé 8 năm "trốn ...
Ví dụ ta yêu nhau
Những ngày tươi ...
Lá tương tư
Con chiên thứ ba
Chơi ngông
Cậu bé có nghị ...
Người vợ mù
Chia sẻ việc nhà ...
Nhận được 6 offer, ...

Tìm kiếm nhanh
Theo tên bài hát
A B C D Đ E F G
H I J K L M N O
P Q R S T U Ư V
W X Y Z 0   9
Theo ca sĩ
A B C D Đ E F G
H I J K L M N O
P Q R S T U Ư V
W X Y Z 0   9

Tìm kiếm chi tiết
Tìm
Theo
Tìm chính xácGần chính xác

Dien dan thao luan
Tâm sự vui buồn

  Chàng trai nghèo khóc nức nở khi níu kéo tình yêu   Hồng Dương

Chàng trai nghèo khóc nức nở khi níu kéo tình yêu   Trong bức thư ngắn ngủi, Hồng Dương ...

 •  Cô gái bị lừa dối, vờ như không quen biết ngay trên sóng  Tuyên
 •  Em muốn được gặp anh lần cuối trước khi em đi xa  Thái
 •  Yêu thương, hạnh phúc ...  Bích Ngọc

Dien dan thao luan
Diễn đàn thảo luận

  Độc thân ?   Huyền

Độc thân ?   Tôi 28 tuổi, vừa chia tay bạn trai và bắt đầu cuộc sống độc thân. Ở tuổi này thật sự tôi đã không còn thời gian để tìm được hạnh phúc cho mình. Nghĩ đến cảnh bắt đầu tìm hiểu rồi yêu nhau, sau đó kết hôn tôi nghĩ cánh cửa ...

 •  Khi lớn rồi cứ ở nhà với mẹ có tốt không ?  Thương
 •  YDP  MINH THU
 •  tinh yeu  KMT
Trang chủ -|- Hướng Dẫn Sử Dụng -|- Tìm Kiếm