Tuoi muc tim
Danh Mục Chính

  Trang chủ

  Nhạc online

  Trắc nghiệm tâm lý

  Kết bạn

  Thành viên

  Tìm kiếm

  Hướng dẫn sử dụng

  Liên hệ BQT

  Đặt làm trang chủ

MỞ RỘNG | THU GỌN

Công cụ nghe nhạc

Để nghe nhạc, computer của bạn cần có:


Thống Kê Nhanh
Nhạc phẩm: 1505
Số Ca Sĩ: 202
Thành viên: 2512
Thành viên mới:
chan anna
Đang online: 259
Khách: 259
Thành viên: 0

  Hoa học trò
  Echip (Tin học)
  Lớp ngoại ngữ
  Dân Trí
  Tin Vui Việt


Tucker Hughes là giám đốc văn phòng tại Quận Cam (California, Mỹ) của hãng bất động sản Hughes Marino. Trên Entrepreneur, anh đã kể lại câu chuyện thành công của chính mình. (đứng bên trái)

Khi viết ra những dòng này, tôi 22 tuổi. 12 tháng trước, tôi đã tự mình kiếm hơn 1 triệu USD khi tham gia vào một trong những ngành công nghiệp cạnh tranh nhất thế giới. Ở đó có những đối thủ đầy kinh nghiệm với số tuổi ít nhất cũng gấp đôi mình. Tôi có bằng thạc sĩ của một trường đại học danh giá và chỉ mất 2 năm học đại học. Tôi đã du lịch hơn 50 quốc gia, tham gia nhiều cuộc thi thể thao, có một cuộc sống sung túc và cực kỳ hạnh phúc.

Bạn có thể nói cuộc đời tôi thật tốt đẹp. Nhưng thực ra, không phải lúc nào tương lai cũng tươi sáng như vậy đâu. Sau khi tốt nghiệp, tôi chuyển đến quận Cam ở California để mở văn phòng mới cho công ty bất động sản của gia đình. Vài tháng đầu, mọi việc khó khăn hơn rất nhiều so với tưởng tượng. Là người cầu toàn, tôi luôn băn khoăn làm thế nào để mình có thể nổi trội.

Sau thời gian cố làm những điều thừa thãi và vô ích, tôi nhận ra rằng bí quyết để thành công trong kinh doanh chính là sự kết hợp giữa tính kiên trì và tư duy sáng tạo. Dưới đây là những bài học tôi đã rút ra sau thành công của mình.

1. Tuổi tác chỉ là con số

Hãy đón nhận tuổi trẻ hết mình. Nếu bạn coi tuổi trẻ là một tài sản và khai thác nó theo nhiều cách khác nhau, đây sẽ là một điểm khác biệt vô cùng mạnh mẽ. Thời điểm bạn bắt đầu tìm được cái cớ để không thành công chính là lúc chắc chắn bạn đã thất bại. 

Còn nếu bạn tin rằng mình có thể, bạn rồi sẽ làm được. Hơn nữa, chẳng có ai lại không muốn một người chăm chỉ, thông minh và tận tụy đạt được thành công cả. Hãy tạo ra đà tăng trưởng và khiến mọi người phải mong muốn trở thành một phần cuộc sống của bạn.

2. Tái đầu tư bản thân

Nơi an toàn nhất mà tôi từng đầu tư, chính là tương lai của mình. Đọc ít nhất 30 phút một ngày, nghe đài khi lái xe và tìm ra một người cố vấn. Bạn không nhất thiết phải là bậc thầy trong lĩnh vực của mình, mà phải trở thành một người có khả năng bao quát, có thể nói về bất cứ đề tài nào, dù là chính trị, kinh tế hay thể thao. Hãy hấp thụ kiến thức như không khí vậy và đặt việc học lên trên hết. 

Hãy có những thú vui lành mạnh để thư giãn sau những ngày làm việc vất vả và tránh bị kiệt sức. Chi tiền vào những kinh nghiệm đáng nhớ và xa xỉ đó sẽ nâng cao phong cách sống cho bạn. Đi massage hằng tuần là một trong những mẹo hữu hiệu nhất mà tôi thường sử dụng.

3. Tránh những quyết định mệt mỏi

Sự tập trung là một nguồn tài nguyên hữu hạn. Để trí óc của mình luôn được tối ưu, hãy đưa ra thật nhanh các quyết định có thể dễ dàng đảo ngược, hoặc lên kế hoạch trước để giải quyết những việc đơn giản một cách tự động. Tôi biết trước ngày mai mình sẽ mặc gì hay bữa sáng sẽ ăn gì. Còn bạn thì sao?

4. Luôn luôn bền bỉ

Sự khác biệt lớn nhất giữa thành công bình thường và phi thường nằm ở khả năng làm việc hiệu quả trong nhiều giờ tại một thời điểm, đặc biệt khi công việc gần hoàn thành. Sự tập trung là tối quan trọng và nếu thiếu khả năng chịu đựng về mặt tinh thần, bạn sẽ không thể cạnh tranh với những người đã tự tạo cho mình thói quen bền bỉ, kiên trì suốt nhiều thập kỷ tồn tại trong giới kinh doanh.

Hãy luyện tập khả năng này bằng việc để ý khi nào bạn hay bị xao nhãng. Sau đó phân tích kỹ các hoạt động hằng ngày của bạn và tìm cơ hội cải thiện.

5. Nghĩ lớn, làm lớn

Căn cứ khoa học đằng sau việc lập mục tiêu cao hơn khả năng một chút để thúc đẩy thành công là tương đối chính xác. Nếu bạn chưa có mục tiêu cho một, 5 hay 10 năm, hãy lập chúng ngay bây giờ. Tôi đọc chúng vào mỗi sáng thức giấc và tự hỏi mình sẽ thế nào nếu tôi có thể hoàn thành mục tiêu 10 năm chỉ trong 1 năm?

6. Hãy làm có phương pháp

Hãy lập kế hoạch và thực hiện nó. Có thể bước đột phá lớn nhất của tôi nằm ở việc xây dựng hệ thống marketing tự động ở quy mô lớn. Tôi đã tạo ra một quy trình cho phép tăng hiệu quả lên gấp 5 lần so với trước đây.

Phương pháp tiếp cận này không chỉ áp dụng với nghề marketing, mà có thể cả vị trí phân tích, sáng tạo, quản lý. Miễn là bạn tìm được một hệ thống giúp mình vừa cải thiện được hiệu suất cá nhân, vừa giảm số đầu việc lặp đi lặp lại.

7. Tin tưởng vào bản thân

Không ai có thể ngăn cản bạn thực hiện giấc mơ của mình. Gần như mỗi người từng thất bại đều tìm cho mình một lý do, còn những người thành công lại có câu chuyện họ đã vượt qua những thử thách như thế nào và tìm giải pháp sáng tạo ra sao. Thời điểm bạn cảm thấy tự tin rằng không có gì mình không thể học hoặc giải quyết được chính là lúc bạn có thể tạo ra sự vĩ đại.

Nếu vẫn không chắc nên bắt đầu như thế nào, mỗi ngày bạn hãy tự hứa với bản thân mình rằng sẽ làm việc chăm chỉ và đạt được một thành công nhất định nào đó. Hãy đơn giản hóa mọi vấn đề và nhớ rằng thành công không phải là một quyền lợi. Nếu thực sự muốn nổi trội, bạn phải ra ngoài kia và tìm kiếm nó mỗi ngày trong suốt cuộc đời mình.


10 chương mới hơn
10 chương cũ hơn

Hình thành viên


hoang yen
Đăng nhập

Nhớ cookie?

Quên mật khẩu
Đăng ký thành viên

Album nhạc mới nhất

 
Yêu trong niềm đau



 
Nghị lực




Ước nguyện

  


Tư vấn tuổi mới lớn

Bài Mới Đăng
10 Loài Động Vật ...
6 Sự Vật Có Mối ...
Đằng sau nghị lực ...
Lúa mùa duyên thắm
Chuyện tình nàng ...
Tình thu
Tìm nhau
Tạ ơn đời
Nếu có yêu tôi
Kỷ niệm

Nghe nhiều tháng 04
Trống vắng
Đằng sau nghị lực ...
Tóc mây
Giấc mơ bên người
Tình anh
A Mother's Love
Ngày mai trời lại ...
Đêm hòa đồng
Scandal Showbiz
Chuyện tình nàng ...

Đọc nhiều tháng 04
Vợ chàng Trương
Lotito - ăn mọi thứ
Cậu bé 8 năm "trốn ...
Ví dụ ta yêu nhau
Người vợ mù
Con chiên thứ ba
Định luật con cua ...
Lá tương tư
Những ngày tươi ...
Bàn có năm chỗ ...

Tìm kiếm nhanh
Theo tên bài hát
A B C D Đ E F G
H I J K L M N O
P Q R S T U Ư V
W X Y Z 0   9
Theo ca sĩ
A B C D Đ E F G
H I J K L M N O
P Q R S T U Ư V
W X Y Z 0   9

Tìm kiếm chi tiết
Tìm
Theo
Tìm chính xácGần chính xác

Dien dan thao luan
Tâm sự vui buồn

  Chàng trai nghèo khóc nức nở khi níu kéo tình yêu   Hồng Dương

Chàng trai nghèo khóc nức nở khi níu kéo tình yêu   Trong bức thư ngắn ngủi, Hồng Dương ...

 •  Cô gái bị lừa dối, vờ như không quen biết ngay trên sóng  Tuyên
 •  Em muốn được gặp anh lần cuối trước khi em đi xa  Thái
 •  Yêu thương, hạnh phúc ...  Bích Ngọc

Dien dan thao luan
Diễn đàn thảo luận

  Độc thân ?   Huyền

Độc thân ?   Tôi 28 tuổi, vừa chia tay bạn trai và bắt đầu cuộc sống độc thân. Ở tuổi này thật sự tôi đã không còn thời gian để tìm được hạnh phúc cho mình. Nghĩ đến cảnh bắt đầu tìm hiểu rồi yêu nhau, sau đó kết hôn tôi nghĩ cánh cửa ...

 •  Khi lớn rồi cứ ở nhà với mẹ có tốt không ?  Thương
 •  YDP  MINH THU
 •  tinh yeu  KMT
Trang chủ -|- Hướng Dẫn Sử Dụng -|- Tìm Kiếm